NIEPA ખાતે 2012 માું સ્થપાયેલ National Centre for School Leadership (NCSL) દેશની શાળાઓમાું પરરવતતન લાવવા કરટબદ્દ છે. શાળાઓમાું પરરવતતન લાવવાના ઉશ્ય સાથે NCSL, NIEPA દેશનાું 36 રાજ્યો, કેન્રશાવસત પ્રદેશો, 679 વજલ્લાઓ અને 6500 તાલ કાઓમાું નેતૃત્વની આવશ્યકતા અને શાળાના પ્રશ્નોને ધ્યાનમાું લેવાની રદશામાું કામ કરી રહ્યાું છે.

આ કેન્રન ું ધ્યેય એ છે કે દેશની દરેક શાળા સ ધી પિોંચવ ું, પ્રત્યેક બાળક શીખે છે એ તમામ શાળાઓને ઉિમ બનાવવાની ખાતરી આપે છે. આ ધ્યેયને મેળવવા માટે કેન્ર દ્વારા શાળા નેતૃત્વ કાયતક્રમને ચાર ઘટકો સાથે ઓપરેશનલ પ્રવૃવિઓ વડે જોડવામાું આવેલ છે. જેમાું, અભ્યાસક્રમ અને સારિત્ય વવકાસ, ક્ષમતા વનમાતણ, નેટવરકિંગ અને સુંસ્થા વનમાતણ અને સુંશોધનનો સમાવેશ થયેલ છે.

શાળા નેતૃત્વ પરના સામાન્ય ટૂુંકા ગાળાના કાયતક્રમોને બદલે, કેન્રએ નેતૃત્વ વવકાસ પ્રવૃવિઓની રચના કરેલ છે, જે શાળાના વડાઓ અને પ્રણાલીગત વિીવટદારોના સતત જોડાણ અને લાુંબાગાળાના વવકાસની બાુંિેધરી આપે છે. ર્ારતમાું સૌ પ્રથમવાર રાષ્ટ્રીય કક્ષાએ શાળા નેતૃત્વ વવકાસ અુંગે રચના કરેલ છે અને અભ્યાસક્રમ રૂપરેખાની કલપના કરવામાું આવેલ છે.આ સમગ્ર કાયતક્રમ તાલીમાથી–કેવન્રત અભ્યાસક્રમ પર આધારરત છે, જે રાજયોની શાળાઓની જરૂરરયાતો અને સુંદવર્તત મ ઓ અને વવવવધાતાના આધારે છે. આ અભ્યાસક્રમ રૂપરેખામાું શાળા નેતૃત્વ વવકાસ પર એક િેન્ડબ ક બનાવવામાું આવી છે, જે એક ખૂબ જ સમૃદ્દ સામગ્રી છે જે અત્યારે આપવામાું આવેલ સામગ્રી વતતમાન શાળાઓના વડાઓને ર્ાવવ પડકારોનો સામનો કરવા માટે નવા સુંર્વવત વડાઓ તૈયાર કરવા બનાવેલ છે.